วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต : ทำนายยถากรรมชาตาจากวันบุหลันปีเกิด


เรามาทำนายโชคชะตาราศีชะตาจากเวลากลางวันเดือนปีตกฟาก


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะทูลถึงได้เนื้อแท้ตรงนั้นของดวงชะตาคุณได้คงหนีไม่พ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีบังเกิด นั้นเอง เพราะสิ่งนี้ เป็น ตัวตนชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือคือว่า ดวงชะตาสิ่งคุณจะเป็นอย่างไร นั้นเองค่ะ
ดูดวงลูกจากวันศศิปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นผลิตในวันเวลาที่ต่างกีดกันแน่นอน ว่าดวงเคราะห์จะแตกต่างกันให้กำเนิดไป และนั้นก็รวมความว่าสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาแล้วไปประกบจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะจากชีวิตต่อไปวิธาไร คุณจะให้ดวงนำนำหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่ร่างกายเองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวมีอารมณ์ขันดูดวงจำเป็นจะต้องมารู้พื้นรากดวงชะตาของแต่ละสามัญชนกันก่อนสวยงามกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 กันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากนั้น ก็ทำให้เหลือหลอแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูชะตาจากเวลากลางวันเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางชีวิตของคุณสัมผัสกำหนดโดยเป้าหมายในชีวิต ก็ตกว่า ความเป็นเฉพาะผู้เดียวภาพข้าวของคุณเอง คุณจะแตะหัดเรียนรู้ 2 สิ่งสำคัญ ก็คือ การยืนขึ้นหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวันให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีอาณาเขตโน้มว่าจะประสบเรื่องสำเร็จถ้าได้ดำรงฐานะผู้นำ แต่ก็อาจจะล้มเหลวเมื่อต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจณตัวเองเกินไปค่ะ
เล็งเลขที่ 2 เส้นซอยชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนเจ้าระเบียบอ่อน คุณจึงมักจะมีผู้คนมาถึงมาหาเพื่อขอข้อความช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นต้องมอบกรณีจริงใจสุกผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและงานทำธุรกิจการขายอาจจะไม่เสมอรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่ลื้อจะยังคงมีเรื่องสุขได้กับมิตรภาพด้วยกันความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยอุปนิสัยชอบแสดงออกค่ะ ทักษะในการเข้าสังคม พบปะผู้คนจำนวนหลาย พรสวรรค์ ของมึงนั้นคือทำสละตนเองและผู้ปราณีที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้าเธอนั้นได้ร่ำเรียนรู้การพูด การเรียบเรียง การแสดงเพิ่มเติมขึ้นเดินอีกซึ่งถ้าคุณจะนำพลังและความสามารถพิเศษนี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นสดอันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นจ้านพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้ากะบิล เอาจริงเอาจัง หรือไม่เคร่งเครียด เมื่อลงความเห็นใจอะไรลงไป คุณก็จะเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดหักห้าม และเรียนรู้การวางแบบอย่าง และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังดุด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีวะให้เปลี่ยนแปลงไปเรื่อย อาจจะหลงทาง และก็มิสามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นช่องทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และเพื่อนเล่นบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมเพราะด้วยการทำงานสิ่งต่างๆ การการทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งระวางดีค่ะ แต่ไม่เหมาะให้มันเหลือเกินเกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดอีกด้วยความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด พิเคราะห์ จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีสมัยอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดคำนวณ พินิจพินิจเรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงความสับสนวุ่นวาย และน้ำเสียงอึกทึกครึกโครมต่างๆ และต้องระแวดระวังว่าคุณอาจจักมีเพื่อนน้อยสักหน่อย เป็นคนมุ่งดูโลกในแง่ร้าย และปิดกายเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นเลนชีวิตเครื่องใช้คุณถูกกำหนดด้วยเนื้อความทะเยอทะลึ่ง และจึงเหมาะที่จะเป็นนักธุรกิจ คุณรักการประกวดประขันขัน และคุณมักจะได้สารภาพชัยชนะมีอำนาจพร้อมด้วยทรัพย์สินเงินทองมากมาย แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะจัดหามาหัดเรียนรู้ข้อความจิตใจและจริยธรรมแยกออกมากต้องเฝ้าไม่ให้วัตถุทรัพย์สินสินทรัพย์ทองค่ะ มาลวงตาแยกออกคุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกระบุด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ พร้อมกับปรัชญา คุณไม่น้อยสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพตรงนั้นที่ได้เกียรติยิ่งกว่าเงิน ซึ่งเป็นได้จะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่สมควรกับการเอาตัวรอดเกินในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะนฤมิตปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีกรณีพิเศษอยู่ข้างในตัว คุณเพียงแต่จะยกมาออกมาใช้ให้เหมาะสมได้กลุ่มไรเท่านั้นค่ะ


ติดติดตาม อัพเดท  ดูชะตา ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น