วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอมโนช วิธีแก้ยอก เกลี่ยดวงอับโชคยมล

หากว่าจะให้คุยถึง สิ่งกลมๆความรัก โปร่งใสนรชาติก็มีความรัก แต่ค่อนข้างจะผิดตั้งใจ ชอบพอเขาดำเนินแต่สิงขรก็ไม่รักใคร่ชอบพอตอบ เขาก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดไร้คู่อ้างโล่งเพราะยังไม่จดกันเจอความรักใคร่ชอบพอเลยครอบครองระยะเวลานานครามครันปี
แล้วโปร่งบางคนประจบรักมีคู่มลักสุขเหมาะสมหวัง แต่ก็มักมีเหตุปันออกคลาดจากกีดกันมิได้อยู่ครอบครองคู่กีดกั้น อย่างนี้เขาเอื้อนว่า ดวงอาภัพคู่ ต้นสายปลายเหตุเอ็ดนั้นมาจากรัฐปางก่อนมิได้คลุกคลีทำบุญกุศลกับปราณีรัก แล้วก็ได้ฉีกคู่สร้างคู่เหมาะที่คลอดมาเพื่อที่จะจะหมายความว่าคู่กันอีก
แต่ณวันนี้ทุกคนจะได้พบพานกับเนื้อคู่เพราะ Sanook! Horoscope มีวิธีซ่อมแซมกลยุทธ์ทำเนียบจะแปลงให้เพื่อนๆพบเนื้อคู่โดยเร็วไววันมาฝากกั้นดังเชื่อมไปตรงนี้ค่ะ

\ทำนองแก้เคล็ดลับ

1. ให้มอบให้สิ่งของยังไม่ตายคู่ที่วัด แทบ แจกันคู่ เชิงเทียนบ้าน ไฟคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น ไม่ใช่หรือให้สละของเป็นคู่แก่สามัญชนอื่นค่ะ
2. มอบให้ร่วมดำรงฐานะเอ็งภาพทำบุญเฉลิมฉลองพระให้เข้ากับคู่บ่าวรุ่นในวันแต่งผลงาน ให้ประสานพิธีรีตองเลี้ยงพระปักชำเช้า
3. ให้อุทิศถวายพวงพวงมาลาดอกรัก และดอกเบี้ยมะลิ ไหว้พระ เชิดชูพระ เป็นบ่อยๆทุกวัน
4. ให้เสาะแสวงต้นรักใคร่ชอบพอไปปลูกลงดินในบริเวณวัด และอย่าปลูกสร้างไว้แถบบ้านเจ๋งขาด
5. ให้ฉวยพรหมวิหาร 4 คือ ใจดี ช่วย มุทิตา อุเบกขา หรือไม่เรียกง่ายๆว่า ให้จงมีกระแสความเมตตา กรุณาแก่ผู้อื่น ยินดีตราบผู้อื่นได้ดี และเมื่อไหนเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่น่าซ้ำผนวกเขา
6. ให้ปลูกสร้างไม้ดอกหอมกรุ่น และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นแท่งค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่ลงบัญชีอย่าลบหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำเคล็ดลับดี ๆ มาฝากห้ามจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น