วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

พยากรณ์ชอบพอสิ่งสาวๆ ผละการขว้างเหรียญ

ถ้าใครจะรู้ว่าเพียงการที่เราป้ายเหรียญจักรอบรู้ทายดวงจิตไปถึงคำกล่าวดวงความรักได้พร้อมด้วยได้ด้วยนั้น สนองไขคว้าเลยว่าได้แน่นอนหลับ คุณสาวๆทั้งมหาศาล ชาวสนุก ดูดวงเริ่มมุ่งหวังลองทำพินิศมั่งแล้วใช่ไหมยังค่ะ?


คะเนรักสิ่งสาวๆ

หัว วรงค์ หัว - ท่านเป็นสาวทรงเสน่ห์ ท่าทิศาหล่อนจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะค่ะ บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ส่งมอบใครว่อนนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยมาก แต่ท่านอย่าตื่นตกใจไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบค่ะ แต่ตอนนี้ก็อาศัยอยู่ผ่อนความรู้สึกให้หายหอบซะก่อนดีกว่าแล้วจะดีเองค่ะ

หัว หัว ก้อย - เอ็งเป็นวัยแรกรุ่นขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนักเลย รู้หรือป่าวว่าบุคคลที่เค้ารออยู่เอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มจะเบื่อหน่ายเธอเต็มไม้ใกล้ฝั่งแล้วค่ะ ติดตาที่ไม่งอนเธอก็ควรจะรักดีหรอกนะ แต่ถึงบทจักงอนขึ้นไปมา ช้างก็จะชุดไม่อยู่เพลาๆ ลงซะบ้างนะก่อนที่เค้าจะทนไม่ยวบ แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะค่ะ

หัว ก้อย หัว - คุณเป็นรุ่นเพ้อฝันหวาน ทำไมกันนะ ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้นะ สู้อุตสาห์อดคุณตาหลับขับเคลื่อนตานอนลงมานั่งพับนกพับดาวหมายถึงพันๆ หมื่นๆ ให้ไป แต่ลางก็ยังไม่เห็นใจอีกล่ะ คดีรักที่คิดไว้นั้นว่าจะไพเราะจ๋อยเลยกลับเปลี่ยนแปลงเป็นขมแทน แต่อย่าหดหู่ใจไปเลยนะค่ะ เพียรเข้ามาเธอจำต้องชนะใจเค้าได้สักวันค่ะ

หัว ก้อย ก้อย - คุณสดสาวอับเฉา เคราะห์ดีช่างไม่เข้าข้างเธอยกมาซะพ้น เพิ่งถูกสลัดมลักมาหมาดๆ รักใคร่ชอบพอใหม่ก็มีสัญญาณว่าจะต้องกินแห้วอีกแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกปลิดดีกระทั่งรักไม่เป็นค่ะ เรื่องอกหักของเจ้าจึงเป็น เหตุการณ์ธรรมชาติเจียรแล้ว ถ้าจักให้ดีนะค่ะลองหันมาริทำตัวปิ๊ง ผันถวัลย์ผมใหม่ๆ ทาลิปสติกเช็ดหวานเอม เลิกทำตัวยังมีชีวิตอยู่ยายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ ประเด็นอกเด็ดจะไม่เฉียดมากระชั้นเธอแน่ๆค่ะ

ก้อย ก้อย ก้อย - คุณหมายถึงหนุ่มที่ถูกใจขีดเส้นใต้ เธอกำลังแอบไปปิ๊งปั๊งใครอยู่นะ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยจ้ะใส่เกียร์เดินดุ่มหน้าเต็มที่ แรกๆเค้านั้นอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่กระนั้นต่อไปก็ไม่แน่ค่ะ มีสิทธิลุ้นขึ้นหน้า แต่ถ้าตะแหง่วๆแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอละก็ทำใจซะเถอะค่ะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้นะ แล้วก็ลองๆมองหาปุถุชนเอี่ยมอ่องดูนะ เผื่อขาดเผื่อเหลือบางทีหนนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้ค่ะ

ก้อย ก้อย หัว - คุณเป็นหญิงหมายเดือน ฮั่น แน่ คิคิ คนที่เธอประกอบด้วยใจให้คนนั้นนะ ท่าทางเค้าเงื่อนเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้วี่แววอาจจะดุไปซักหน่อยนะ นั่นก็เพราะว่าเค้ารัก และมุ่งหมายดีกับเธอจริงๆค่ะ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองหฤทัยเค้าค่ะ งานนี้มีแต่มนุชอิจฉาเจ้ากันเพียบนะ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจร้า แต่ก่อนที่หวานใจจะถอยหลังห่างออกค่ะ

ก้อย หัว ก้อย - คุณหมายถึงสาวเพื่อสังคม ลองทำมองย้อนกลับไปสิค่ะว่า เธอนั้นอุทิศตัวเกี่ยวกับสังคมมากเลยไปหรือป่าวจนไม่มีเวลาให้หมูๆใจรึเปล่าค่ะ เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้นะ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็ดึงลงลงมาหน่อยนะค่ะ ก่อนแหล่งหวานใจตรงนั้นจะถอยห่างออกอยู่ทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่ย้ำเตือนนะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว - คุณเป็นสาวสาวใสๆ  ความรักเครื่องใช้เธอกำลังหวานแหววและสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนบานศาลกล่าวเนินเขาล่วงพ้น ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความมลักไปซะล้มอ่ะ มีแต่กระนั้นดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจเป็นนิจศีล  จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนกันจนไฟไหม้เดินคือแถบๆ การงานหล่อนไม่ต้องดูแล ทิ้งไว้ปรัศว์หลังก่อนค่ะ วรรคนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่แหละหนอคนกำลังมีความรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมดค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น