วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ซึมซับวงเรื่องรัก หาทำเครื่องหมายดรุณีความรักเคลื่อนนัมเบอร์น้ำมือถิอ

แค่กายเลขเพียง 10 หลัก ของนัมเบอร์โทรศัพท์หัตถ์ถือก็สามารถคาดการณ์ดวงคดีรักได้อย่างถูกต้องยำเลย พ่างแค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นทราบเกล้าทราบกระหม่อมว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของหมายเลขโทรศัพท์ขาถือสิ่งคุณนั้นคือคาดเลขใด
ซึ่งเพียงเสมอนี้ก็จะประจักษ์แจ้งคำพยากรณ์ที่จะเมี้ยนอยู่เวลาในตัวคุณเกี่ยวกับกับเรื่องจุดเปราะบางของดวงเรื่องรักค่ะ
เช่น สมมติหมายศาลเลขโทรมือระบุของเธอนั้น คือ 089 123 4567 และวิชาเลขตัวที่ 6 สิ่งของคุณ คือ 3 ก็ให้จากไปดูคำคะเนที่ตัวเลข 3 ค่ะ

สืบจุดอ่อนเนื้อความรักไปเบอร์แขนถิอ

ตัวเลข 0 ปากมิเผงกับใจ คุณมักเป็นประเภทรุ่นห้าว สาวแรง และโปร่งบางทีที่คุณส่อเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่โปร่งบางทีก็จะตั้งใจสนใจข้างตรงข้ามอยู่ไม่ย่อม แต่ก็แสดงออกซะตรงกันข้าม หัวเรื่องอื่นอาจจะเก่งอย่างไรก็ดีเรื่องเหตุรักนี้...
องค์เลข 1 ถูกใจที่จักเอาพิชิตกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก่ออ่อนของคุณนั้นก็ซื่อนี้แหละ เปล่ารู้จะยกมาชนะคะคานกันไปเพราะเหตุไร ยิ่งถ้ารักต่อกันต้องรู้จักให้อภัยกัน งอนไม่มีเหตุผลแบบนี้น่ะ ไพเราะใจสิ่งของคุณอาจจักทนไม่ไหว ไม่รู้เพื่อนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากสึงกับบุคคลรักก็ไม่ใช่ข้อความไม่ดีนะ แต่หากว่าตัวติดแยกยังกับยังมีชีวิตอยู่ตังเมจวนแยกไม่ออก เห็นหมูๆใจที่ไหนประสบคุณที่นั่นแล้ว อีกสักพักอาจจักทำให้ภูรู้สึกอึดอุดได้นะค่ะ
องค์เลข 3 ดรุณีไหวง่าย ดั่งล่าช้าลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งจำพวกลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้ากำเนิดเห็นคนใหม่ในสเป็คผ่านมาสู่ จิตใจก็จะไม่ไปกับเนื้อกับตัวล่วงเลยทีเดียว ระวังไพเราะใจคุณนั้นจะเอาคืนบ้างไม่รู้นะ
ตัววิชาเลข 4 เก็บเนื้อความรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่คลอด ท่าคุณท่าจักหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่หน่อที่จะต้องอื้นความรู้สึกดีๆ ตรงนั้นออกมาริกันแน่นะ แต่ทว่าถ้าเพราะสาเหตุอะไรก็ตามแต่ อาจจะทำให้เกิดเหตุไม่เข้าใจยับยั้งได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่านะ อาจหมายอาบันมนุชที่ไม่ใช่หวานทรวงอกตัวจริงของคุณ แต่กลับจะเป็นคนเฝ้าล้อมเอมใจ ซึ่งอาจหาญจะทำถวายเขาเง้าๆ งอดๆตุ๊บป่องได้เลน คุณกล้าหาญจะไม่ได้คิดอย่างไรแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป สมมติว่าเป็นสหายไม่ดูแล เพื่อนก็ยังโกรธเลย แล้วยิ่งหากว่าเป็นหมูๆใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนหนึ่งเดียว ไม่ค่อยจะดูแลเอาใจใส่เค้าเงื่อนที่ควร คุณไม่โต้ตอบชาเกินไปหรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป ฤๅนิดๆ ฤๅหน่อยๆ ก็ไม่ได้เลย คุณมักจะหงุดหงิดขึ้นมาทันทีทันใด แต่จะเป็นแต่เรื่องเรื่องรักนะค่ะ ถ้ามธุรใจจัดการอะไรไม่ถูกดวงตานิดอันเดียวละก็ จำเป็นเกิดท่วงท่าเบื่อจนอีกฝ่ายพูดไม่ถูกไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณชื่นชอบกำมัตสยาหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็เปล่าผิดสิ่งไรนะ แม้ว่าคุณอาจนฤมิตให้คนที่เค้าดีๆ และเป็นแน่แท้ใจกับเธออาจโศกเศร้ากับสิ่งที่คุณก่อได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น