วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี ดูหมอไพ่ยิปซีศาสตร์ลุ่มลึกลับโบราณประเสริฐเรื่องข้อคดีแม่นยำ

ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี นั้นเป็นที่รู้จักกันมายาวนานตั้งแต่พุทธศตวรรณที่ 20 เป็นต้นมา ในอดีตไพ่ฉาบโร่ต์เป็นที่รู้จักมักคุ้นกันในร่างกายแบบของเกมส์ การละเล่น แต่สำหรับประเทศอาณานิคมของอังกฤษนั้นไพ่ทาโร่ต์ถูกใช้ในการทำนายโชคชะตาชะตาราศีซึ่งเขาเชื่อกันว่ามีข้อความแม่นยำดำรงฐานะเหมือนลายแทงชีวิตที่จะบอกความเป็นไปสิ่งทุกคราวชีวิตตั้งแต่เกิดไปจนตาย
ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี
ไพ่ทาโร่ต์ที่จะใช้ทำนายกันอยู่ในปัจจุบันนี้และคือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ ไพ่ทาโร่ต์ Raider - Waite ซึ่งใน 1 ชุดมี 78 ใบ แบ่งสดชุดใหญ่ 22 ใบ บอกสถานการณ์ที่จะต้องก่อเกิด เป็นตัวกำหนดดวงชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่มีความสำคัญมาก และชุดแบ่งมี 56 ใบ หมายถึงอันที่ทะลุเข้ามาในอย่างไรก็ดีละช่วงชีวิต
การวางไพ่เพราะด้วยทำนายผู้ที่ต้องการจะดูดวงไพ่ยิปซีที่ได้รับสารภาพความแบบมากที่มากคืองานวางไพ่แบบ เซลติกครอส ซึ่งจะใช้ดูสถานการณ์ในปัจจุบัน
ตำแหน่งพร้อมกับเหตุหมายข้อความสำคัญของไพ่
ขั้นที่ 1 ความหมายเรียกตัว วาสนา บุคลิกภาพลักษณะ นิสัยพระราชหฤทัยคอ สถานภาพจิตใจ และสถานการณ์สมัยนี้
ฐานะที่ 2 ความหมาย สภาวะการที่ศักดิ์จะเข้ามา ของแวดล้อม และอุปสรรค์ ซึ่งทั้งเป็นสภาพมีผลแตะกับเจ้าเคราะห์ค่อนข้างมาก
ตำแหน่งที่ 3 ความหมาย ความตระหนัก ความตั้งใจ อนาคตกาล อาจหมายแม้พงศ์พันธุ์ผู้ใหญ่หรือไม่พ่อก็ได้
ตำแหน่งสถานที่ 4 ความหมาย อดีตที่ผ่านมาจากนั้น สิ่งที่ส่งเพิ่มพูนดวงโชคในช่วงนั้นๆ ทำนูลสถานะมารคการเงิน การการทำงานและอาชีพ ถ้าเป็นสามัญชนหมายถึงคนข้างเคียง และคนรัก
ตำแหน่งที่ 5 ความหมาย อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน บ่อเกิดสรรพสิ่งปัญหาแดนกำลังเผชิญอยู่ ถ้าหากเป็นสามัญชนจะหมายถึงข้าราชสำนัก ลูกน้อง ซึ่งที่นี้สามารถนำไปใช้คืนดูร่วมกับไพ่ที่ตำแหน่งที่ 4 ได้
ตำแหน่งที่ 6 ความหมาย อนาคต เป้าหมาย สิ่งที่มุ่งหวัง หรือความคิด และหมายถึงผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 ความอยากได้ ปัญหา วิธีคิด การเกลาปัญหาที่กำลังเจออยู่
ตำแหน่งที่ 8 ความหมาย สิ่งรักษาล้อมและสัตว์รอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ คนที่ไม่ได้สนิทกัน ตำแหน่งนี้จะเป็นสิ่งบอกถึงการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่
ตำแหน่งที่ 9 ความหมาย ความหวาดเสียวกลัว ความกังวล ความลับที่เจ้าของชะตาปกปิดไว้
ตำแหน่งที่ 10 ความหมาย บทรวบรัดทั้งหมดของไพ่เขตเปิดได้ บอกสิ่งที่จะกำเนิดขึ้นในอีก 1 ปี

ไพ่

หรือไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ ถ้าหากว่าหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแล้ว แสดงว่าชะตาชีวิตของคุณจะไม่สิ้นสุดหรือว่าไม่หลุดพ้นผละปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเสียที ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณจะเกิดมาท่ามกลางฐานะร่ำรวย มีเงินทองใช้จ่ายอย่างสบาย แต่โอกาสที่เงินทองจะล้มไปก็ครอบครองไปก็ได้เยี่ยงกัน ซึ่งระยะนี้การเงินสิ่งคุณจะเริ่มฝืดตัว เป็นช่วงระวางรายได้ที่ได้มากล้าหาญขาดมือใช่ไหมหมดรายได้ เพิ่มให้คุณยังจะมีรายจ่ายมากขึ้นตามมาอีกต่างหาก
ซึ่งส่วนใหญ่จากนั้นค่าใช้จ่ายของอุปการะจะหมดจากไปกับการท่องเที่ยวเตร่สนุกสนานตามสถานบันเทิงสูญเสียเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นจงพึงระวังการรักม่วนอาจทำให้ท่านทุกข์แม่นยำเมื่อถึงยุคสมัยที่เงินขาดมือ แต่ยังไงก็ตามแต่เนื่องด้วยพื้นฐานแนวทางการเงินที่ดีพร้อมด้วยความสามารถในที่การหาเงินของคุณ จึงมักจะมีเงินที่ผ่านเข้ามาอยู่ในมืออย่างง่ายดาย แต่ตราบใดที่คุณนั้นยังใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เงินทองก็จะร่อยหรอและหมดลงไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

ไพ่

หรือไพ่แห่งคดีรัก ไพ่มากมายอะเลิฟเว่อร์นั้นจะเป็นดังหนึ่งตัวแทนของคนที่ศักดิ์มีข้อคดีรักเลยล่ะค่ะ ดังนั้นช่วงนี้ความรักของคุณจึงดีมากๆ เลยทีอย่างเดียว คนที่ยังไม่เผชิญกับรักอีกทั้งไม่มีคู่ ก็จะผ่านพบคนถูกใจในไม่ช้า แต่อาจจะต้องอาศัยแม่สื่อพ่อสื่อคอยชักนำมาให้รู้จัก หรือไม่คุณนั้นก็จะได้พบคนรักในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เพื่อนฝูงชักชวน ส่วนมนุษย์ที่มีสองรักแล้ว ความรักก็จักมีความรื่นเริงดี ต่างคนต่างรอท่าดูแลตามใจใส่ห่วงใยกัน จนมักยังมีชีวิตอยู่ที่อิจฉาของสัตว์รอบข้างเลยล่ะค่ะ
ยิ่งถ้าคุณคบหาดูใจกันมานมนานกาเลน่าจะชิมพูดสั่งสนทนาถึงกถาการรจิตงานในยุคสมัยนี้ โอกาสดีๆ กำลังวังชาเข้ามาท่านทั้งคู่ ผู้ใหญ่ก็ให้งานสนับสนุนด้วยดี ส่วนคนที่มีครอบครัวก็มักจะอบอุ่นและมีความสุขเช่นเดียวกัน ไม่แน่อุปการะอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับข้าวสมาชิกเรี่ยมในไม่ช้านี้ก็คว้า ส่วนคู่สิ่งไรที่เรื่องความรักจะดูจืดชืดและน่าเบื่อหน่ายไปบ้างในช่วงเวลาที่ผ่านมา ช่วงนี้ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งนึง

ไพ่

ไพ่ Deathไพ่ Death
หรือไพ่ในที่ความตาย ถ้าเปิดได้ไพ่ใบนี้ก็อย่าเพิ่งตกอุราตกใจไปโตโตล่ะ เพราะคำคะเนไม่ได้น่ากลัวส่วนชื่อสิ่งของไพ่ หากคุณจะเปิดไพ่ใบนี้แล้วถามเรื่องเกี่ยวกับการงาน จะบอกว่าระยะนี้กิจของคุณจะหนักพร้อมกับยุ่งยากกระบุงโกยขึ้น ที่สำคัญดูเพียงจะย่ำอยู่และที่ไม่ก้าวหน้าหมู่ที่หวังไว้ด้วยเลย นอกขนมจากนี้แล้วคุณจะพบกับความโดดเดี่ยวทางการงาน อาจถูกตำหนิ โดนทำโทษในงานที่ไม่ใช่ความผิดของเธอ จะมีคนเอาการงานยากๆ หรือปริศนาที่แก้ไขไม่ได้มาอุปถัมภ์คุณแก้ ทั้งๆ ที่คำถามเหล่านั้นคุณไม่ได้เป็นฝ่ายก่อเลย
ยิ่งเคลื่อนที่กว่านั้นแล้วไปการงานที่ถวิลฝันได้แต่วาดฝันโครงการยกมาไว้เพียงลมๆ ยังไม่มีโอกาสลงมือทำ และถึงแม้จะเริ่มคิดโครงการใดๆ ก็ตาม จะไม่มีทางสำเร็จและมองไม่เห็นทางสาวเท้าหน้าด้วยเลย ไม่ว่าจะคิดกลับกันแปลงหรือว่าจะโยกย้ายที่ทำงาน กิจการแบบตัว รวมทั้งลามกิจการใหม่ ก็ต้องอดใจรอคอยไปอีกต้นสักระยะหนึ่ง เพราะว่าช่วงตรงนี้คุณยังคงมีอุปสรรค ใช่ไหมถึงจะมีช่วงที่เป็นผลดีบ้างแต่มักจะมีเรื่องที่มักจะยังค้างคากลับมาสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ คุณควรจะระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ดีของตัวเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้อง ควรจะหาเวลาสะเดาะโชคชะตา ถือข้อห้าม กินเจ สักช่องไฟหนึ่ง ซึ่งจะเป็นวิธีในงานแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้ดี

ไพ่

ไพ่ The Hanged ManThe Hanged Man
หรือไพ่คนสัมผัสแขวน ทำนายถึงช่วงยุคที่จะเจิ่งไปด้วยข้อคดีทุกข์ทรามลำบาก และสับสน เอ็งนั้นอาจจะต้องอยู่ในสภาพความเป็นอยู่กล้ำกลืนฝืนทนคุณจึงจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ ธุรกิจการงานส่วนตัวนั้นที่คิดจะโต้ระลอกคลื่นทวนกระแสควรข่มใจและรอชมจังหวะไปสักระยะเอ็ดก่อน ระยะนี้ผลงานสรรพสิ่งคุณจะยังไม่โดดเด่นกับไม่เป็นที่ชอบใจของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ใครที่เป็นลูกจ้างหรือเสมียนบริษัท ระวังที่จะมีสิทธิ์ถูกปลดปล่อยออกจากงานพิธีหรือจากตำแหน่งงานที่รับผิดชอบได้ เพราะเอ็งนายไม่เห็นความสำคัญด้วย จนคุณนั้นอาจจะถอดใจและตัดสินใจออกมาทำงานส่วนตัวหรือสมัครงานใหม่เลยก็ได้
แต่ยังไงควรระงับความคิดนี้ไว้ก่อนนะไม่เช่นนั้นจะเข้าข่ายหนีเสือปะจระเข้ เพราะงานใหม่จะยิ่งเหนื่อยสาหัสเป็นยอดกว่าเดิมอีก นอกจากนี้กิจการงานทุกอย่างนั้นจะเกิดความล่าช้าไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ มักจะมีอุปสรรคในสิ่งต่างๆ หน้าที่การงานที่ถูกต้องโฉลกกับท่านจะต้องเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างด้วย หรือเป็นงานที่จะต้องออกแรงหนักๆ ผิดกับงานที่นั่งโต๊ะจะไม่ถูกโฉลกเลยเพราะจะมีปริศนาขัดโต้แย้งทั้งกับเจ้านาย ลูกขนิษฐา และเพื่อนประสานงาน รวมทั้งผู้ที่จะมาริติดต่อด้วย ระยะนี้จะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ด้วย ระวังจะมีแต่เรื่องเฝือยากยุ่งยากเข้ามาหานะค่ะ ที่เอ้ให้ระวังสุขภาพไม่เพียบพร้อมด้วย อาหารการกินจะแตะต้องดูให้ดีมีสิทธิความเจ็บไข้เกี่ยวและระบบทางเดินข้าวปลาอาหารอาจจะมาไปพบได้

ไพ่

ไพ่ The Emperor The Emperor
หรือไพ่จักรพรรดิ ใครที่เปิดได้ไพ่ใบนี้ต้องของแสดงความยินดีกับเจ้าข้าวของชะตาเป็นอย่างสูง เพราะแสดงว่าระยะนี้ฐานะการทรัพย์สินของคุณจะดีขึ้น มีคราวได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มอย่างมากมาย การเงินการลงทุนจะมีรายจัดหามาผลตอบแทนที่ที่ดีมากขึ้น เป็นช่วงที่มือขึ้นก็ว่าได้ หยิบจับทำอะไรก็แตกออกเงยเป็นเงินเป็นทองไปพลาดหมดเลย นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสร่ำรวยและมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย
แต่ก็อย่าได้ลืมตัวหรือเผอเรอจนเกินจากล่ะ เพราะอาจจะมีสภาวะการพลิกผันแปรทำให้ชีวิตปรอยต่ำลงได้เช่นเดียวกับกัน ในด้านของโชคลาภจะมีระดับเป็นหลักทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ล้าน คุณคงจะจะได้รับมรดกเป็นจำนวนรวมก้อนโตหรือได้รับโชคลาภจากทางไกล ทั้งลาภลอยกับการเสี่ยง แต่ส่งให้ระวังจะเสียเงินถึงมรณภาพทองด้วยเรื่องคดีความหรืออาจถูกปรับขึ้นโรงขึ้นศาลก็ได้นะ
ชีวิตมีขึ้นมีลง ไพ่ทาโร่ต์นั้นอาจจะลิขิตชะตาชีวิตของเจ้าโชค และฉันสามารถลิขิตทางเดินชีวิตข้าวของเราเองได้ เดินดุ่มทางแตะต้องชีวิตก็ราบสดชื่นและพบเห็นความสำเร็จหาได้เช่นกันค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น