วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงรดี ยอกลับการปฏิบัติงานบุญค้ำจุนดวงมโนช

เชื้อเชิญคู่รักชาวขี้เล่น ดูดวงที่อยากได้จะสมน้ำหน้าหวังในเรื่องรักแต่มิรู้ว่าจะทำอย่างไหนดี และแห่งวันนี้ดิฉันมีปวดเมื่อยลับเสริมดวงคดีรักง่ายๆ มาวานคู่รักกันค่ะ ถ้าอยากจะรู้หลังจากนั้นว่าจะยังไม่ตายอย่างไหน มาดูพร้อมๆ กันล่วง

เทคนิคลับการทำบุญเสริมชะตากรรมความชอบพอ

ก่อนจะที่ฉันจะอธิษฐานจิตอยากให้ประสกตั้งฌานให้มั่น จากนั้นก็ค่อยๆอธิษฐานตาทอย่างเนื้อที่ต้องการ ซึ่งขนองจากอธิษฐานเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งสมาธิแตกแผ่ซ่านนะค่ะ อุปการะคุณนั้นตั้งปณิธานกับตัวเองไว้เพราะด้วยว่า คุณจักขอความรักข้างไหน จงทำเนื้อตัวอย่างไรนั้น ยกอุทาหรณ์ง่ายๆนะจ๋า เช่น ร้อยทั่วร้อยเปล่ามีใครปฏิพัทธ์คนชั่วหรอก คนเห็นแก่ตัว คนเอ็งชู้ ฉะนั้นหลังจากนั้นให้คุณตั้งขึ้นประณิธานกับตัวเองไว้ว่า คุณมิชอบคนชนิดไหนจงอย่านฤมิตตัวแบบนั้น พร้อมทั้งอยากพานพบความชอบพอที่ดี กระแสความรักถิ่นซื่อสัตย์
และที่ประธานคือเราเองนั้นก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ ถ้าหมายมั่นเจอคนที่อยู่เช่นกันแล้วสบายอารมณ์ทางใจ เราเองตรงนั้นก็ต้องบริหารตัวให้น่าเข้าใกล้ อยู่กับใครคนๆนั้น ก็จะสะดวกใจ เพราะกฎในที่แรงดึงดูดนั้นบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันนั้นย่อมดึงดูดในสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่อคุณนั้นอธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักกลุ่มไหน จงทำตัวตามทำนองคลองธรรมนั้นค่ะ

อันดับ2 อันดับผสานมา ทำการให้ด้วยใจที่เสร็จ
การจะเนรมิตทานจงอย่าสักแต่ว่าอำนวยของไปแล้วก็ลงท้าย สมัยที่คุณนั้นทำบริโภคใจคุณจะจำเป็นจะต้องสำรวมและพร้อมด้วยที่จะทำใจกำนัลเป็นกุศลด้วยนะค่ะ ใจตำแหน่งสงบ พระราชหฤทัยที่มีแต่การให้นั้น ทันกับว่าราคะเรื่องอยากจะหาได้อยากมี กิเลสของใช้การยึดติดจะได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน และเมื่อใจที่คลอไปด้วยการยื่นให้เกิดขึ้นต่อจากนั้น พร้อมทั้งกระแสแห่งความเมตตา เรื่องดีตรงนั้นจะอุบัติ และจะเปลี่ยนไปเป็นเสน่ห์ที่ชักลากดูดใครผสานใครให้ตั้งใจจะเข้ามาใกล้อุปการะ เพราะเมื่อลื้อพร้อมในการให้ทานแล้ว แน่ทอดตัวเหมาคุณก็จะพร้อมให้ข้อคดีรักเพราะว่าเช่นกัน แนวทางนี้จะดึงดูดดึงทำเอื้ออำนวยใครใคร ก็มุ่งหมายจะเข้าชิด อยากได้จะรู้จักรุ่งโรจน์คุณค่ะ

เธออย่าเพิ่งส่ายหน้าให้พร้อมกับข้อนี้เฉียบขาด เพราะถือว่าดำรงฐานะข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราจะปฏิบัติตนธรรมโดยงานนั่งภาวนาหรือพูดง่ายง่าย ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงจริง จังจัง ใจของเรานั้นจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจของเราก็จะได้คำนึงจิตใจของเราด้วยจบก็จะเห็นความไม่แน่เทียวนอน เริ่มที่จะปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่กอบด้วยความหึงหวงใดๆ ไม่มีกระแสความระแวงใดๆ ด้วยกันพร้อมที่จะให้อิสระกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต
และแน่งีบว่าใครๆก็อยากเข้าลงมาเพราะคดีสัมพันธน์ที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัดค่ะ และเมื่อคุณให้อิสระกับเขาแล้ว ไม่ยึดติด หึงตระหนี่ จะผกผวนกลายเป็นว่าร้ายเขานั้นจักไม่อยากห่างคุณไปได้เลย เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบท่านหาไม่ง่ายผ่านพ้นแน่ๆไหมล่ะคะ

สุดทีหลัง ลองนำพาเคล็ดเสี้ยมทั้ง 3 ข้อไปทำงาน แล้วลื้อก็จะรู้เตือนรักแท้ตรงนั้นอยู่ไม่ไกลคุณเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น